Thursday 24 August 2017

Tấm Hình Giang Trạch Dân Bị Bắt Phản Ánh Ý Nguyện Của Phần Đông Người Dân Đất Nước Trung Quốc

Ông Giang Trạch Dân được cả toàn cầu biết tới trong tội ác diệt chủng đối có Pháp Luân Công bằng 1 chính sách đàn áp tàn bạo, ông cũng là người trực tiếp ra lệnh cho chiến dịch mổ cướp tạng của học viên Pháp Luân Công trong những trại cần lao cưỡng dâm. Hiện đã có hơn 157.000 học viên Pháp Luân Công trong và ngoài nước kiện ông Giang lên Viện Kiểm soát dân chúng vô thượng.

Giữa thời khắc một nguồn tin thân cận với chính quyền Bắc Kinh cho biết ông Giang và hai con trai của ông đã bị "quản thúc", mang tức là sự tự do vận động đã tạm bị tránh, và mới đây là việc hòn đá to sở hữu lời đề trong khoảng của ông Giang tại trường Đảng Trung ương Đảng cùng sản Trung Quốc đã bị dẹp đi, cư dân mạng tại đại lục lại truyền nhau 1 tấm hình có lời tựa Giang Trạch Dân bị bắt. Tấm hình cùng những chia sẻ cho thấy mong mỏi ngày phán quyết Giang Trạch Dân bị bắt đang sôi sục trong lòng người dân.

trong khoảng tấm hình sở hữu thể thấy được nghe đâu ông Giang đi không vững, hai bên có người dìu nách bước ra khỏi cửa của 1 tòa nhà, còn 2 tay ông thì đưa tạ thế ra sau lưng, dáng vẻ giống như là ông Giang Trạch Dân bị bắt. kế bên ông Giang và trước tòa nhà với 1 số thanh niên giống như cảnh vệ, phía sau mang đám đông người đi theo.

trong khoảng bức ảnh này chẳng thể xác định được đây là thời khắc nào, cách thức ăn mặc thì như vậy như lúc ông Giang đi về Dương Châu tảo mộ vào năm 2014.

Ngày 22/1/2012, truyền thông Triều Tiên cũng từng đưa hai tấm hình ông Kim Jong-un đi thị sát cũng giống như cảnh bị bắt. thời điểm Đó tấm hình cũng gây xôn xao dư luận, hoàn cảnh rất giống bức ảnh chụp ông Giang Trạch Dân bị bắt này.

Qua các lời chia sẻ trên mạng có thể thấy được rằng ngày nay, phần lớn người mong mỏi ngày ông Giang Trạch Dân bị bắt sẽ đến sớm. từ sau Đại hội 18, tuy sở hữu ko ít "hổ già" bị đánh, nhưng ông Giang thỉnh thoảng vẫn tậu thời cơ lộ diện. Mọi người đều biết đây là con "hổ già" to nhất.

hiện nay "làn sóng cáo giác Giang Trạch Dân" đang lên cao, theo mạng Minh Huệ Thống kê, tính hết ngày 20/8 đã sở hữu hơn 157.000 học viên Pháp Luân Công trong và ngoài nước kiện ông Giang lên Viện Kiểm soát dân chúng vô thượng. cùng lúc, những chính trị gia ở phổ biến nơi trên toàn cầu như châu Âu, Hoa Kỳ, Canada, Úc, Ukraine, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan… cũng cùng lên tiếng ủng hộ mạnh mẽ.

Ngày 10/8/2015, 10 nhân vật quan trọng ở Thụy Sĩ cộng gửi thư đến chủ toạ nước Tập Cận Bình đề nghị phải đặc thù lưu tâm hành động mạnh mẽ trong vụ việc kiện ông Giang lần này. Ngày 20/7/2015, 3 nghị viên Nghị viện châu Âu cùng nhau ký tên trong 1 bức thư "Cáo buộc hình sự Giang Trạch Dân – kẻ cầm đầu bức hại Pháp Luân Công" gửi lên Viện Trưởng Viện Kiểm sát vô thượng Trung Quốc là Tào Kiến Minh, kêu gọi những nhà chức trách Trung Quốc ngăn chặn những cuộc đàn áp Pháp Luân Công tức tốc và công khai tầm nã tố kẻ cầm đầu Giang Trạch Dân. không những thế, họ cũng cộng ký thư gửi cho Đại sứ của Trung Quốc ở Âu châu là Dương yên ổn Di và Đại sứ của Trung Quốc tại Đức là Sử Minh Đức.

Theo thông báo từ Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung, sau vụ nổ ở Thiên Tân, Tập Cận Bình đã khôn cùng giận dữ và vào ngày 15/8 đã hạ lệnh "giam lỏng" ông Giang Trạch Dân cộng 2 người con của ông ta.

Trước đây, vào tháng 7/2011, kênh truyền hình Á châu của Hồng Kông đưa "tin giả" Giang Trạch Dân bị chết làm người dân rộng rãi nơi tại đại lục đốt pháo và bắn pháo bông ăn mừng. kể từ sau khi ông Tập Cận Bình lên nắm quyền, thần thế của ông Giang Trạch Dân cũng yếu đi, tới truyền thông đại lục cũng nhiều lần ám chỉ thoá mạ ông Giang Trạch Dân, các tin tức bất lợi cho ông Giang vừa qua cũng ko ngừng được truyền ra.

Từ khóa: http://trithucvn.net/

No comments:

Post a Comment