Tuesday 5 September 2017

Đạo Sĩ Tu Luyện 300 Năm Trên Núi Sâu Rừng Già Vén Mở Bí Hiểm Về Công Năng Đặc Dị

Trên thiên hạ này với còn đó những người tu đạo, đặc biệt trong những núi sâu rừng già, họ đã từng sống rất lâu, có người đã sống mấy trăm năm, thậm chí mấy nghìn năm. Điều này kể ra có thể phổ quát người sẽ ko tin nổi … Dưới đây là câu chuyện được nhắc lại của một người tương tự.

trước nhất xin được nhắc rõ, bài viết này chẳng phải là câu chuyện hư cấu. những gì được viết được đề cập, hoàn toàn đều là những trải nghiệm chân thật, cảm ngộ chân thật của bản thân tôi. những vị sở hữu thể tin, cũng sở hữu thể ko tin, nhưng mong các vị hãy tu tích khẩu đức, đừng sở hữu tạo nghiệp chướng cho bản thân mình.

những người bình thường trông thấy "300 năm" trong tiêu đề, nhất quyết sẽ cho rằng tôi đang phét lác, nhưng tôi xin nói sở hữu các vị rằng, tuổi thật sự của tôi xác thực là 330 tuổi, cũng chính là nói rằng tôi sinh ra vào giữa các năm Khang Hy triều đại nhà Thanh. Kỳ thật, 330 tuổi cũng chẳng thể đề cập là rất già, các người hơn 2.000 tuổi tôi đều đã đích thân gặp qua, nghe kể còn với những người sống trên 5.000 tuổi ở cõi tục, chỉ là ko có dịp gặp được mà thôi.

Tôi là người Thành Đô, thức giấc Tứ Xuyên, giữa những năm Ung Chính, vì để giảm thiểu chiến loàn, Anh chị chúng tôi chạy nạn đến núi Đại Ba, miền bắc tỉnh Tứ Xuyên, nhưng không may gặp phải lở đất, rút cục chỉ sở hữu 1 mình tôi may mắn thoát được, năm ngừng thi côngĐây tôi 30 tuổi. Về sau tôi bị lạc các con phố trong núi, tự mình đã đi lang thang trong suốt mười mấy ngày liền, ngay chính vào khi gần bị đói chết, một vị Đạo sĩ đã cứu sống tôi. Vị Đạo sĩ này chính là sư phụ của tôi sau này, khi chậm triển khai ông đã ở trong núi Đại Ba tu luyện hơn 700 năm. từ chậm triển khai, tôi liền đi theo ông khởi đầu tu luyện. Ở đây cần phải đề cập rõ, tôi và sư phụ tuy đều là Đạo sĩ, tu luyện Pháp môn Tam Thanh, nhưng chúng tôi chẳng hề là Đạo giáo, ko mang một chút quan hệ gì với Đạo giáo cả.

Sư phụ của tôi là người của triều đại nhà Đường, tuy đã tu luyện hơn 700 năm rồi, nhưng ông nhìn còn trẻ hơn tôi khi chậm tiến độ rộng rãi. Bởi ông đã tu luyện tới rốt cuộc rồi, dù sở hữu phấn đấu thế nào cũng không tu luyện lên trên được nữa, vậy nên đã thu tôi khiến đồ đệ, truyền thừa Đạo chính thống trong môn tu luyện này của chúng tôi. Mọi người nhất định sẽ ko nghĩ được rằng, công pháp tu luyện trong môn này của chúng tôi, hết sức vô cộng đơn giản, đặc trưng thích hợp cho những người lười biếng, bởi vì công pháp của chúng tôi chính là ngủ.

Sau khi sư phụ truyền công pháp tu luyện cho tôi xong, lần trước nhất tôi đã ngủ hơn một tháng, sau khi tỉnh dậy cơ thể với những biến đổi rất lớn, hầu hết đã thay đổi thành 1 người khác vậy, khỏe mạnh hơn trước đây phần nhiều. Sau ngừng thi côngĐây, ông lại bảo tôi đọc "Đạo Đức Kinh", đọc xong kinh thơ lại đi ngủ. Cứ không giới hạn đọc kinh thư, nằm ngủ như vậy, 1 lần dài nhất, tôi đã ngủ một giấc hơn 2 năm. Cứ lặp đi lặp lại ko dừng như vậy, 1 mạch tu luyện đến hơn http://minhbao.net/ 60 năm, rốt cục tôi đã đạt tới cảnh giới tiểu thừa (thiên mục đã mở, đại chu thiên phần lớn đều đã được đả thông). khi này tôi đã tu luyện được phổ biến công năng đặc dị, nếu như tịch cốc (nhịn ăn nhịn uống mà không mệt mỏi), thuật ban vận, vận động trên không, tha tâm thông, thấu thị luôn thể, v.v….Cũng phải kể thêm, nhắc tính từ lúc khởi đầu tu luyện, tướng mạo của tôi như giới hạn lại ở tuổi 30, mãi cho đến tận bữa nay cũng không sở hữu bất cứ sự đổi thay gì.

Tu luyện đến cảnh giới tiểu thặng, sư phụ bảo tôi trở lại cõi người đi vân du. Sư phụ nhắc, ví như tôi chìm đắm vào lợi danh thanh sắc, bị toàn cầu phồn hoa khiến cho mờ mắt, thì ko cần trở về núi tu luyện nữa, tôi sở hữu thể tự mình chọn trục đường sau này. giả dụ sau 3 năm, tôi vẫn ko bị sa ngã, thì hãy trở về núi Đại Ba tu luyện, ông sẽ chỉ đạo tôi tiếp tục tu luyện công pháp tiếp theo.

Vân du ở bên ngoài rất khổ, quy định cũng rộng rãi. Thứ nhất, trong trần giới không được sử dụng bất nhắc công năng đặc dị nào, trước khi xuống núi sư phụ đã khóa hết công năng của tôi, bao gồm cả tịch cốc, bởi chỉ mất khoảng vân du, tôi tự mình nghĩ cách thức khắc phục vấn đề ăn uống. Thứ hai, ko được đụng đến tiền nong, chỉ mang thể chuẩn y phương thức xin ăn để với được thức ăn. Thứ ba, còn với phần nhiều giới luật, móc túi, tà dâm, uống rượu, v.v….giống như những quy định trong Phật giáo. Sư phụ sở hữu thể dùng thiên nhãn thông giám sát tôi mọi khi mọi nơi, nếu tôi phạm phải bất cứ quy định nào, thì sẽ ko còn có dịp đi theo sư phụ tu luyện nữa.

Sau khi rời khỏi núi Đại Ba, tôi trước hết đi đến Vị Nam vùng Thiểm Tây, sau ngừng thi côngĐây lại đi Đồng Quan. Ở Đồng Quan, tôi rốt cục đã phải tự khắc phục vấn đề ăn uống. Bởi vì tướng giả mạo của tôi là một người đàn ông khỏe mạnh của tuổi 30, xin ăn cực kỳ cạnh tranh, thường hay bị mắng, chẳng với mấy ai đồng ý bố thí cho tôi cả. Ở Đồng Quan tôi đã làm thuê cho một nhà địa chủ họ Lưu, chỉ cần với chỗ ăn chỗ ngủ, ko cần tiền công. Địa chủ rất lấy làm cho vui mừng, cũng đồng ý với tôi. Tôi cũng không với tâm cảnh muốn đi các nơi khác, ở nhà địa chủ họ Lưu, thái hoà trải qua 3 năm, rất may là không có phạm giới nào cả, thời hạn 3 năm đã hết, tôi lại trở về núi Đại Ba, kế bên sư phụ.

các tháng ngày sau này chính là ko giới hạn tu luyện, cứ phương pháp 35 năm 1 lần, đều sẽ phải xuống núi vân du mấy năm, mang các lúc sư phụ sẽ cộng đi vân du mang tôi, khi Đó tôi không sở hữu phương pháp nào khiến cho biếng nữa, không thể sống thư thái như ở nhà Lưu địa chủ nữa, mà mỗi ngày đểu cần phải ra ngoài xin ăn. Vân du phổ biến năm tương tự, hết thảy chua ngọt cay đắng, phong ba bão tố của trần giới đều đã trải qua hết cả, nhưng ý chí tu luyện của tôi sớm muộn không hề bị lay dộng. Đối có các thay đổi triều đại, thế sự biến hóa của cõi trần, chúng tôi xưa nay đều ko can thiệp, bao gồm cả các tai nạn và chiến tranh kia, chúng tôi sớm muộn chẳng phải quản. Vì những thứ này đều là sở hữu định số, người nào loàn động, thì người Đó sẽ phải lãnh tai ương.

Tôi biết trong dương thế mang rất nhiều rất nhiều người sở hữu hứng thú có tu Đạo, nhưng họ ko rõ được rằng tu Đạo cần phải chịu chứa gần như dòng khổ, phải trải qua bao nhiêu dày vò và ma nạn. Chỉ pha mấy ấm trà, hứa hẹn vài người bạn, ngồi mà luận đạo, Đó không hề là tu luyện, mà là ngơi nghỉ. Tu luyện thật sự, là phải trải qua đa số dòng khổ.

Sau lúc tu luyện hơn 200 năm, nói một bí quyết chuẩn xác là 1 năm trước lúc triều đại nhà Thanh sụp đổ, sư phụ của tôi tạ thế, trong khoảng Đó về sau môn phái tu luyện của chúng tôi chỉ còn lại một mình tôi. chỉ tiêu sau cùng của tu Đạo chính là đắc Đạo thành Tiên, để mang được sự vĩnh hằng của sinh mệnh, nhưng pháp môn tu luyện này của chúng tôi cao nhất chỉ sở hữu thể tu đến "ngũ khí triều thiên", bí quyết trường thọ bất lão vẫn còn 1 quãng rất xa. Sau lúc sư phụ chết thật, thi hài ông không phải bị mục nát, tôi đem nó bảo tồn trong một ngôi miếu cũ ở Hán Trung, về sau nơi này bị chiến tranh phá hủy, nhục thân của sư phụ cũng bị hủy luôn trong chậm tiến độ. Thực ra, đây cũng không với gì phải nuối tiếc cả, chẳng qua chỉ là một lớp da giết thịt mà thôi.

Sau khi sư phụ mất, tôi phải độc tu 1 mình. Đối với một người tu luyện chơ vơ mà nhắc, loại khổ lớn nhất, chính là cô đìu hiu và trơ trẽn. sở hữu các khi ngồi thiền 1 năm, sau lúc xuất định được mấy ngày rồi lại nhập định tiếp, mười mấy năm ko thấy 1 bóng người, không nói 1 lời nào là chuyện rất bình thường. Vì để giải quyết cô đơn buồn tẻ, tôi thích đi vân du, diễn ra từ năm 1960, tôi vừa đi vân du vừa tiếp diễn việc tu luyện của mình.

Đợi đến măn 1988, cái năm xảy ra vụ hỏa hoán vị to ở núi Đại Hưng An, tôi rốt cuộc đã tu luyện đến cảnh giới cao nhất trong môn của chúng tôi là "ngũ khí triều thiên". khi này, công năng đặc dị của tôi, đã đạt tới cao độ trước nay chưa từng sở hữu, trên cơ bản những công năng mà bạn từng nghe kể thì tôi đều với hết cả, hơn nữa công lực vững mạnh, hoàn toàn ko phải là thứ mà những người mang công năng đặc dị trên trần gian kia mang thể so sánh được. Hơn nữa từ Đó về sau, những lúc vân du, tôi có thể không còn cần phải tuân thủ giới luật nữa, công năng đặc dị cũng có thể sự dụng tùy ý rồi, nhưng điều kiện trước hết là ko được phép can thiệp vào bất cứ sự tình nào của dương gian con người, dẫu cho là một việc nhỏ rất là vặt vãnh cũng không được, nếu không sẽ gặp phải báo ứng, hoặc công năng bị mất đi.

Từ khóa: tu luyen

No comments:

Post a Comment